Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy bắt tên cướp giật táo tợn

03:12, 27/12/2017

(ĐN)- Ngày 27-12, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với một số đội nghiệp vụ (Công an TP.Biên Hòa) và Công an phường Bình Đa truy tìm đối tượng thực hiện vụ cướp giật tài sản trên đường Vũ Hồng Phô...

(ĐN)- Ngày 27-12, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với một số đội nghiệp vụ (Công an TP.Biên Hòa) và Công an phường Bình Đa truy tìm đối tượng thực hiện vụ cướp giật tài sản trên đường Vũ Hồng Phô (đoạn qua KP.2, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa).

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp giật
Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp giật

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, khi bà P.T.T (ngụ tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh) đang cùng chồng là ông N. đi từ trong căn nhà ở địa chỉ 1/29, tổ 15, KP.2, phường Bình Đa (TP.Biên Hòa - nơi bà T. đang thuê thợ sửa nhà) ra đường để lên xe ô tô (đang đậu bên đường) thì bất ngờ có một thanh niên đi xe máy lao tới giật chiếc giỏ xách bà T. đang đeo trên vai.

Mặc dù bà T. đã cố giằng lại nhưng đối tượng vẫn lấy bằng được chiếc giỏ xách khiến cánh tay của bà T. bị thương. Đối tượng sau đó đã lao xe ra đường chạy hướng ra Quốc lộ 1A tẩu thoát.

Công an tiến hành trích xuất hệ thống camera an ninh để xác định hình ảnh của đối tượng gây án
Công an tiến hành trích xuất hệ thống camera an ninh để xác định hình ảnh của đối tượng gây án

Trình báo tại cơ quan công an bà T. xác định, trong giỏ xách của mình có 150 triệu đồng, 1.000 USD, 1 điện thoại Iphone 6, 2 thẻ ATM… với tổng trị giá tài sản gần 200 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã tiếp cận hiện trường để điều tra và xác minh đối tượng gây án. Ngoài việc ghi lời khai một số nhân chứng liên quan, các trinh sát hình sự cũng đã phối hợp với công an địa phương trích xuất một số hệ thống camera an ninh ở khu vực đó để xác minh hình ảnh về đối tượng.

Theo người dân địa phương, lợi dụng đây là tuyến đường nối thông với Quốc lộ 1A, một số đối tượng đã tìm đến để “đua nóng” và cướp giật tài sản.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xác minh.

Trần Danh

Tin xem nhiều