Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao nhà tình thương cho gia đình khó khăn

10:12, 01/12/2017

(ĐN) - Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Huyện đoàn Định Quán vừa phối hợp tổ chức lễ trao tặng nhà nhân ái cho gia đình bà Nguyễn Thụy Nương, ở ấp 8, xã Thanh Sơn (huyện Định Quán) với tổng trị giá 50 triệu đồng.

(ĐN) - Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Huyện đoàn Định Quán vừa phối hợp tổ chức lễ trao tặng nhà nhân ái cho gia đình bà Nguyễn Thụy Nương, ở ấp 8, xã Thanh Sơn (huyện Định Quán) với tổng trị giá 50 triệu đồng. Trong đó, Chi đoàn Sở Kế hoạch - đầu tư (thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh) hỗ trợ 30 triệu đồng, còn lại 20 triệu đồng do gia đình và người dân trong ấp hỗ trợ.

Được biết, gia đình bà Nương có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chồng mất sớm vì bệnh hiểm nghèo. Bản thân bà nuôi 2 con ăn học, mẹ già bệnh tật. Trước đây, 4 thành viên trong gia đình ở trong căn nhà tạm bợ, trời nắng thì nóng, trời mưa thì dột.

Đây vừa là công trình chào mừng thành công Đại hội Đoàn tỉnh, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI của Đoàn khối các cơ quan tỉnh, vừa là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Cẩm Tú

 

Tin xem nhiều