Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Biên Hòa một ngày xảy ra 2 vụ cháy

05:12, 24/12/2017

(ĐN) – Ngày 23-12, tại TP.Biên Hòa đã xảy ra 2 vụ cháy tại phường Hố Nai và Khu công nghiệp Tam Phước (xã Tam Phước).

(ĐN) – Ngày 23-12, tại TP.Biên Hòa đã xảy ra 2 vụ cháy tại phường Hố Nai và Khu công nghiệp Tam Phước (xã Tam Phước).

Theo người dân xung quanh, vào khoảng 10 giờ, ngày 23-12, từ một đống rác được đốt tại Khu phố 8, phường Hố Nai, ngọn lửa bốc lên cao, sau đó nhanh chóng bao trùm ngôi nhà gần đó. Nhũng người dân gần đó liền dùng các phương tiện để dập lửa và gọi cho Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh điều 3 xe chữa cháy và hơn 20 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa. Khoảng 10 giờ 30, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Đám cháy không gây thiệt hại về người. Còn thiệt hại về tài sản và nguyên nhân của vụ cháy đang được kiểm tra làm rõ.

* Khoảng 13 giờ cùng ngày, tại Công ty TNHH sản xuất đồ mộc Chien Việt Nam (lô 24, đường 2, Khu công nghiệp Tam Phước, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) cũng đã xảy một vụ cháy. Sau khi phát hiện vụ cháy, nhân viên bảo vệ tại công ty đã tiến hành xử lý dập lửa tại chỗ và gọi báo cho Cảnh sát PCCC tỉnh.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh điều xe từ Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (phụ trách khu vực TP.Biên Hòa), Phòng Cảnh sát PCCC số 6 (phụ trách khu vực huyện Long Thành) đến dập lửa. Khoảng 15 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

                                                                             Minh Thành

Tin xem nhiều