Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh gửi thư chúc mừng Giáng sinh năm 2017

09:12, 22/12/2017

(ĐN)- Nhân dịp đồng bào Công giáo, Tin lành vui mừng đón lễ Giáng sinh năm 2017, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã có thư chúc mừng gửi đến các vị giám mục, linh mục, mục sư, truyền đạo, tu sĩ, chức việc và đồng bào Công giáo, Tin lành trong tỉnh...

(ĐN)- Nhân dịp đồng bào Công giáo, Tin lành vui mừng đón lễ Giáng sinh năm 2017, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã có thư chúc mừng gửi đến các vị giám mục, linh mục, mục sư, truyền đạo, tu sĩ, chức việc và đồng bào Công giáo, Tin lành trong tỉnh đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc trong tinh thần khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Trong thư có đoạn viết, năm 2017 mặc dù  về cơ bản có nhiều thuận lợi, nhưng gặp không ít khó khăn, thách thức, nhất là trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Song, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền, sự cố gắng nỗ lực của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, nền kinh tế của tỉnh tiếp tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống nhân dân ổn định, diện mạo nông thôn mới có nhiều khởi sắc. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp quan trọng, hết sức ý nghĩa của các vị chức sắc, chức việc, tu sĩ và đồng bào Công giáo, Tin lành của tỉnh.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp đó và tin tưởng thời gian tới, các vị chức sắc, đồng bào Công giáo, Tin lành của tỉnh tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tự lực tự cường, tích cực lao động sản xuất, chung sức, chung lòng cùng các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh.

Năm 2018, dự báo kinh tế trong nước và trong tỉnh có nhiều cơ hội, đồng thời cũng có không ít thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tin tưởng các vị chức sắc, chức việc, tu sĩ, đồng bào Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy và thực hiện tốt đường hướng: “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”, “Người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt. Người Công giáo Việt Nam phải là người yêu nước.

Người Công giáo Việt Nam phải đồng hành cùng dân tộc, xây dựng đất nước ấm no, hạnh phúc”, “Sống phúc âm, phụng sự Thiên chúa, phục vụ Tổ quốc và dân tộc”, chung sức, đồng lòng cùng các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, thực hiện thắng lợi cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần quan trọng vào việc xây dựng Đồng Nai giàu đẹp, văn minh.

Phương Hằng

Tin xem nhiều