Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:12, 18/12/2017

* Trong năm 2017, Cục Thi hành án dân sự tỉnh và Chi cục Thi hành án dân sự các huyện, TX.Long Khánh, TP.Biên Hòa đã ra quyết định áp dụng biện pháp cưỡng chế thi hành án đối với 537 trường hợp...

* Trong năm 2017, Cục Thi hành án dân sự tỉnh và Chi cục Thi hành án dân sự các huyện, TX.Long Khánh, TP.Biên Hòa đã ra quyết định áp dụng biện pháp cưỡng chế thi hành án đối với 537 trường hợp, trong đó có 85 trường hợp đương sự tự nguyện thi hành án khi có quyêt định nên không áp dụng biện pháp cưỡng chế.

Đoàn Phú 

* Ngày 17-12, đoàn bác sĩ từ thiện Báo Giác ngộ TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 500 lượt người nghèo, trẻ khuyết tật tại địa bàn ấp 7, xã Phú Ngọc với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Văn Tuấn

* MTTQ xã Bàu Hàm 2 (huyện Thống Nhất) vừa bàn giao 2 căn nhà tình thương cho ông Nguyễn Văn Lương và hộ bà Nguyễn Thị Phương cùng ngụ ấp Trần Cao Vân. Đây là hộ nghèo hiện đang khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã. Mỗi căn nhà bàn giao có diện tích gần 50m2, tổng kinh phí xây dựng 2 căn nhà trên gần 200 triệu đồng, trong đó Tập đoàn Quế Lâm (TP.Hồ Chí Minh) hỗ trợ mỗi căn 30 triệu đồng.

Nhật Quang

* Hội Nông dân TP.Biên Hòa phối hợp Hội Nông dân tỉnh tổ chức tập huấn kỹ thuật nông nghiệp về trồng nấm cho cán bộ nông dân trên địa bàn. Gần 150 cán bộ Hội Nông dân 20 phường, xã và các chi tổ Hội của thành phố đã được hướng dẫn quy trình trồng các loại nấm, cách phòng và trị bệnh của nấm thường mắc phải.

Hồng Mỹ

Tin xem nhiều