Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn văn thư lưu trữ cho 150 cán bộ, công chức

01:12, 25/12/2017

(ĐN)-Ngày 25-12, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức tập huấn Quy định số 66 của Ban bí thư Trung ương Đảng về thể loại, thẩm quyền ban hành văn bản và thể thức văn bản của Đảng cho 150 cán bộ, công chức của 20 đơn vị, trong đó có 17 đơn vị Đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ.

(ĐN)- Ngày 25-12, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức tập huấn Quy định số 66 của Ban bí thư Trung ương Đảng về thể loại, thẩm quyền ban hành văn bản và thể thức văn bản của Đảng cho 150 cán bộ, công chức của 20 đơn vị, trong đó có 17 đơn vị Đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ.

Quang cảnh buổi tập huấn.
Quang cảnh buổi tập huấn.

Trong chương trình tập huấn, các học viên được nghe ông Đỗ Quốc Toán, Phó cục trưởng Cục lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng cung cấp các thông tin cơ bản về công tác lưu trữ của Đảng và Quy định số 66 của Ban bí thư Trung ương Đảng về thể loại, thẩm quyền ban hành văn bản và thể thức văn bản của Đảng.

Báo cáo viên của Cục lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng còn triển khai Quy định số 270-QĐ/TW của Ban bí thư Trung ương Đảng về phông chữ Đảng Cộng sản Việt Nam và hướng dẫn các nghiệp vụ cơ bản trong lập hồ sơ, nộp lưu hồ sơ trong cơ quan...

   Công Nghĩa

Tin xem nhiều