Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam làm việc tại Đồng Nai

10:12, 05/12/2017

(ĐN)- Sáng 5-12, Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã về TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai tìm hiểu tình hình hoạt động của các cơ sở giáo dục mầm non và khu nhà trọ gần các khu công nghiệp.

(ĐN)- Sáng 5-12, đồng chí Vũ Đức Đam, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ đã về TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai tìm hiểu tình hình hoạt động của các cơ sở giáo dục mầm non và khu nhà trọ gần các khu công nghiệp. Cùng đi với Phó thủ tướng có Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoà Hiệp.

phó thủ tướng Vũ Đức Đam
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tìm hiểu tình hình hoạt động của các cơ sở giáo dục mầm non tại TP.Biên Hòa

Theo đó, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tới thăm Trường mầm non Ngọc Hùng - phường Long Bình Tân một cơ sở ngoài công lập có trên 100 trẻ, chủ yếu là con của công nhân 2 khu công nghiệp: Biên Hoà 1 và 2.

Tại phường Long Bình - phường có đông công nhân ở trọ nhất tại TP.Biên Hoà - Phó Thủ tướng đã đến tìm hiểu thực tế tại khu nhà trọ công nhân của ông Phùng Ngọc Đồng và ông Phạm Thế Công; thăm Nhà nhóm mầm non An Bình, Nhà nhóm mầm non Tuổi Thơ và Trường mầm non Long Bình mới được khánh thành và đưa vào sử dụng.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tranh thủ gặp gỡ người dân phường Long Bình
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tranh thủ gặp gỡ người dân phường Long Bình

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã dành nhiều thời gian tìm hiểu kỹ điều kiện chăm sóc trẻ tại các nhà nhóm trẻ, trường mầm non; đồng thời lắng nghe, ghi nhận những khó khăn vướng mắc và các ý kiến, kiến nghị của các chủ nhóm trẻ và ban giám hiệu trường mầm non.

Phó thủ tướng cũng dành nhiều lời động viên, khen ngợi các chủ nhóm trẻ mầm non, ban giám hiệu các trường mầm non về những nỗ lực tham gia xã hội hóa hoạt động giáo dục mầm non, chăm sóc và nuôi dạy trẻ.

Với các chủ nhà trọ, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị các gia đình kinh doanh nhà trọ tạo điều kiện cho công nhân có được môi trường sinh hoạt tốt, giá điện nước sinh hoạt phải chăng, để công nhân bớt đi khó khăn.

Tiếp đó, tại Trụ sở Tỉnh uỷ Đồng Nai, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh. Tiếp và làm việc với Phó thủ tướng, có các đồng chí:  Nguyễn Phú Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hoà Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở GD-ĐT...

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều