Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghiêm túc kiểm điểm cuối năm

04:12, 22/12/2017

(ĐN)- Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị giao ban quý IV vào sáng 22-12, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy khi tiến hành kiểm điểm cuối năm phải hết sức nghiêm túc.

(ĐN)- Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị giao ban quý IV với thường trực các cấp ủy trực thuộc vào sáng 22-12, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy khi tiến hành kiểm điểm cuối năm phải hết sức nghiêm túc.

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đồng chí lưu ý các cấp ủy nên quan tâm chất lượng sinh hoạt chi bộ ở khu phố, ấp và sinh hoạt đảng viên theo Quy định 76 của Trung ương, vì hiện nay việc sinh hoạt còn rất hình thức.

Các cấp ủy địa phương phải có cách tiếp cận lại trong việc hỗ trợ người dân mua thẻ bảo hiểm y tế, tránh tình trạng trông chờ ỷ lại vào Nhà nước, cái gì đạt được phải thật chắc, hiệu quả.

Khi xây dựng nông thôn mới, không nên cố gắng chạy theo cho đạt mà phải có bước đi, lộ trình vững chắc. Những nơi đã đạt nông thôn mới, cố gắng giữ gìn và nâng cao mục tiêu.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cho rằng, trong quý IV, các cấp ủy trực thuộc tỉnh cũng đã thực hiện được nhiều việc, cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu theo Nghị quyết 06 Tỉnh ủy đề ra trong năm 2017. Tuy nhiên, cũng còn nổi lên những bất cập trong điều hành quản lý.

Trước mắt, đồng chí yêu cầu các địa phương phải tích cực chuẩn bị các điều kiện để chăm lo tết cho nhân dân, nhất là người nghèo, gia đình chính sách; những địa phương khá, hỗ trợ địa phương khó khăn để cùng chăm lo cho nhân dân được đón tết đầm ấm; thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2018, chú ý tuyển chọn những thanh niên có trình độ chuyên môn cao.

Tin và ảnh: Phương Hằng

 

Tin xem nhiều