Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội nghị kết nối cung cầu với các tỉnh thành

08:12, 06/12/2017

(ĐN) - Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai, trong 3 ngày (từ ngày 8 đến 10-12-2017), tỉnh sẽ tổ chức 6 gian hàng chung để tham gia Hội nghị Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành.

(ĐN) - Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai, trong 3 ngày, từ 8 đến 10-12, tỉnh sẽ tổ chức 6 gian hàng chung để tham gia Hội nghị Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành.

Tham gia hội nghị có hơn 2.760 doanh nghiệp của 38 tỉnh, thành. Đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng các vùng miền. Đồng thời, tìm cơ hội kết nối cung ứng sản phẩm cho nhau, tạo điều kiện hỗ trợ sản xuất, xây dựng thương hiệu, phát triển thị phần trong nước và hướng đến xuất khẩu.

Trong thời gian diễn ra hội nghị sẽ có các cuộc hội thảo tiếp xúc, giải đáp, kết nối giữa các nhà phân phối và đơn vị cung ứng tiềm năng. Trong đó, gồm: Hội thảo Kết nối sản phẩm vào kênh phân phối hiện đại; Kết nối cung – cầu sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ; Kết nối sản phẩm vào kênh phân phối truyền thống; Các giải pháp nâng cao hiệu quả kết nối cung cầu và truy xuất nguồn gốc hàng hóa nông sản thực phẩm.

Tỉnh Đồng Nai ngoài hơn 15 doanh nghiệp tham gia gian hàng chung của tỉnh, còn co các doanh nghiệp có những gian hàng riêng để giới thiệu sản phẩm.

Hội nghị được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ ở Số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.Hồ Chí Minh.

                                                                              Hương Giang

 

Tin xem nhiều