Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh kết nạp 10 hội viên mới

11:12, 03/12/2017

(ĐN)- Tại trụ sở ấp 10 xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, Thường trực Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh đã tổ chức lễ kết nạp 10 người đều là cựu chiến binh vào Hội.

* Bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

(ĐN)- Tại trụ sở ấp 10 xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, Thường trực Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh đã tổ chức lễ kết nạp 10 người đều là cựu chiến binh vào Hội. Đây là tổ hội cơ sở đầu tiên cấp huyện được kết nạp vào Hội do ông Nguyễn Văn Hữu làm tổ trưởng. 

Ông Nguyễn Văn Hữu, đại diện các hội viên mới bày tỏ: Được vào Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam tỉnh là một niềm vui, nhưng phải gắn với trách nhiệm của mình. Toàn thể anh chị em nguyện đoàn kết phấn đấu, phối hợp các tổ chức đoàn thể địa phương tuyên truyền, vận động để kết nạp thêm nhiều hội viên mới; xây dựng tổ chức Hội ngày thêm vững mạnh, hoạt động có hiệu quả, góp phần thiết thực vào việc tri ân các anh hùng liệt sĩ theo tiêu chí mà Điều lệ Hội đã đề ra.

* Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh phối hợp với Công ty dược phẩm Tenamyd, Sở Y tế đã bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách là con liệt sĩ cho bà Nguyễn Thị Lợi (xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc) có cha là liệt sĩ. Diện tích căn nhà được xây dựng là 30m2, trị giá 140 triệu đồng, trong đó Công ty dược phẩm Tenamyd (TP.Hồ Chí Minh) tài trợ 50 triệu đồng. Căn thứ 2 tặng gia đình bà Trần Thị Lệ (quê tỉnh Long An, hiện ngụ xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ) có cha và anh trai là liệt sĩ. Căn nhà có diện tích xây dựng 50m2, trị giá 105 triệu đồng, trong đó Công ty dược phẩm Tenamyd hỗ trợ 50 triệu đồng.

Nguyễn Quốc Hoàn

Tin xem nhiều