Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty Jooco Dona đồng ý trả 100% tiền thưởng Tết cho công nhân

07:12, 22/12/2017

(ĐN)- Theo thông tin từ Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom, sau khi xảy ra vụ hàng trăm công nhân của Công ty TNHH Jooco Dona (KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom) ngừng việc, các cơ quan chức năng của huyện đã tiến hành giám sát thực hiện chế độ lương, thưởng Tết của công ty này.

(ĐN)- Theo thông tin từ Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom, sau khi xảy ra vụ hàng trăm công nhân của Công ty TNHH Jooco Dona (KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom) ngừng việc, các cơ quan chức năng của huyện đã tiến hành giám sát thực hiện chế độ lương, thưởng Tết của công ty này. Sau buổi làm việc, công ty đã đồng ý sẽ trả đủ 100% tiền thưởng Tết cho công nhân.

Trước đó, trong 2 buổi sáng: 19 và 20-12, hàng trăm công nhân của Công ty TNHH Jooco Dona đã ngừng việc, phản đối thưởng Tết của công ty. Vì, công ty thông báo, dịp Tết Nguyên đán 2018, chỉ trả trước 50% tiền thưởng cho công nhân (dựa trên mức lương cơ bản được tính theo trung bình cộng của 12 tháng trong năm 2017), 50% còn lại sẽ được trả vào tháng 6-2018. Bức xúc trước điều này, công nhân đã phản đối và yêu cầu công ty phải trả đủ 100% tiền thưởng trong dịp Tết này.

Được biết,  Công ty TNHH Jooco Dona chuyên sản xuất giày da, có khoảng 900 công nhân.

An Yên

Tin xem nhiều