Báo Đồng Nai điện tử
En

Chỉ vì tin nhắn, bị đánh đến gãy tay và chấn thương sọ não

08:12, 01/12/2017

(ĐN) - Ngày 1-12, bà Nguyễn Thị Kiều Xuân, 47 tuổi ngụ ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch phản ánh tới cơ quan chức năng của huyện và tỉnh về việc chồng bà là ông Võ Văn Hiền, 44 tuổi bị gia đình ông Nguyễn Hữu Nghĩa,  đến nhà dùng hung khí đánh gây thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

(ĐN) - Ngày 1-12, bà Nguyễn Thị Kiều Xuân, 47 tuổi ngụ ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch phản ánh tới cơ quan chức năng của huyện và tỉnh về việc chồng bà là ông Võ Văn Hiền, 44 tuổi bị gia đình ông Nguyễn Hữu Nghĩa đến nhà dùng hung khí đánh gây thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 Ông Hiền đang điều tị tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai trong tình trạng tay phải bị bó bột.
Ông Hiền đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai trong tình trạng tay phải bị bó bột.

Trong đơn phản ánh, bà Xuân cho biết, do ông Nghĩa nhiều lần dùng lời lẽ xúc phạm nhân phẩm, quyền riêng tư tình cảm của vợ chồng bà, nhiều lần bà sang nhà nói chuyện với ông Nghĩa không nên can thiệp chuyện gia đình của bà nhưng không được.

Sau đó, bà Xuân dùng điện thoại của chồng gửi tin nhắn trách móc và mong ông Nghĩa không quan tâm đến chuyện gia đình mình. Ông Nghĩa đã gọi điện cho ông Hiền hỏi có phải ông Hiền nhắn tin cho ông Nghĩa không, thì ông Hiền trả lời là đúng.

Đến khoảng 19h50, ngày 28-11, khi ông Hiền đón con gái đi học về đến cổng thì bị 2 người con của ông Nghĩa là Nguyễn Hữu Ân và Nguyễn Song Ân dùng một thanh sắt và cây ba vuông đánh tới tấp vào đầu, người, khiến chồng bà gục ngã. Tiếp đó, 2 đối tượng Hữu Ân và Song Ân tiến tới đòi đánh bà Xuân. Khi bà và con gái quỳ lạy mới được yên thân.

Sau khi hai đối tượng Hữu Ân và Song Ân bỏ đi, lập tức ông Nghĩa và vợ là bà Dương Thị Côi xuất hiện đòi đánh bà Xuân tiếp, nhưng bà Xuân đã kịp thời đóng cửa nên đã thoát thân. Một lúc sau, 2 đối tượng Hữu Ân và Song Ân còn quay lại thách thức, hù dọa, chưởi bới gia đình bà Xuân và nói rằng, lần này chỉ dùng cây đánh, chứ lần sau sẽ dùng mã tấu chém bay đầu...

Sau khi các đối tượng bỏ về, bà Xuân và hàng xóm đã đưa ông Hiền đi Bệnh viện đa khoa Long Thành cấp cứu. Tại đây, sau khi chụp X.Quang và chẩn đoán, các bác sĩ kết luận, ông Hiền bị gãy tay phải, nứt xương vai và tụ máu não. Do bị thương nặng, nên sau đó Bệnh viện đa khoa Long Thành đã cho chuyển bệnh nhân Hiền lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Theo bà Xuân, giữa bà và gia đình ông Nghĩa vừa là sui gia, vừa là hàng xóm với nhau và trước đây chưa có mâu thuẫn gì. Nhưng thời gian gần đây, ông Nghĩa thường hay có những lời lẽ xúc phạm quyền riêng tư tình cảm của gia đình bà, nên bà Xuân đã dùng điện thoại chồng nhắn tin trách họ, dẫn đến chồng bà bị đánh.

Nguyên nhân sự việc hiện đang được cơ quan Công an huyện Nhơn Trạch tiếp tục thụ lý điều tra, làm rõ.

Hoàng Nguyên

Tin xem nhiều