Báo Đồng Nai điện tử
En

Bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2017

10:12, 25/12/2017

(ĐN)-Chiều 25-12, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức buổi bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội tiêu năm 2017. Tham dự bình chọn sự kiện có đồng chí Phạm Tấn Linh, Phó trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện Sở Thông tin và truyền thông.

(ĐN)- Chiều 25-12, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức họp bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội tiêu biểu năm 2017. Tham dự bình chọn sự kiện có Phó trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh và đại diện Sở Thông tin - truyền thông.

Các đại biểu biểu quyết bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu năm 2017
Các đại biểu biểu quyết bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu năm 2017

Năm 2017 tiếp tục là năm có nhiều sự kiện sôi nổi trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đã được các cơ quan báo chí phản ánh sinh động. Các sự kiện đưa vào danh sách bình chọn do các Chi hội Nhà báo giới thiệu. Việc bầu chọn các sự kiện đã được các đại biểu phân tích, cân nhắc kỹ. Kết quả bình chọn 10 sự kiện nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội sẽ được Hội Nhà báo tỉnh công bố vào cuối tháng 12.

Bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội là hoạt động thường niên của Hội Nhà báo tỉnh được tiến hành vào mỗi dịp cuối năm. Đây là hoạt động không chỉ mang tính chất nghiệp vụ mà còn có tính chính trị sâu sắc của Hội Nhà báo tỉnh. 

Công Nghĩa

Tin xem nhiều