Báo Đồng Nai điện tử
En

Ẩu đả lúc rạng sáng, 5 người bị thương

03:12, 25/12/2017

(ĐN)- Vào khoảng 4 giờ ngày 25-12, tại KP.7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, khiến 5 người bị thương phải nhập viện cấp cứu...

(ĐN)- Vào khoảng 4 giờ ngày 25-12, tại KP.7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, khiến 5 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

 Hai đối tượng Phát, Tài bị cơ quan công an đưa về trụ sở để làm việc.
Hai đối tượng Phát, Tài bị cơ quan công an đưa về trụ sở để làm việc.

Theo xác minh ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên là nhân viên của một quán nhậu trên địa bàn phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa) sau khi hết giờ làm việc đã rủ nhau đi ăn đêm tại một quán vỉa hè ở KP.7 cùng phường.

Khi nhóm này đang ngồi ăn uống, thì bất ngờ một nhóm thanh niên khoảng 7-8 người đi trên 4 xe máy ập đến dùng dao, mã tấu xông vào chém tới tấp, khiến nhiều người bị thương. Bị tấn công, số thanh niên này cũng quay lại chống trả, khiến một đối tượng trong nhóm thanh niên kéo đến gây sự bị thương.

Các nạn nhân bị thương trong vụ ẩu đả.
Các nạn nhân bị thương trong vụ ẩu đả.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định, do có mâu thuẫn với một số người là nhân viên của quán nhậu ở phường Thống Nhất nên hai đối tượng Phát và Tài (đều ngụ tại phường Thống Nhất) đã rủ thêm người đi tìm những người này để đánh.

Khi phát hiện số nhân viên đang ăn đêm tại khu vực nói trên, Tài, Phát, cùng một số đối tượng khác mang hung khí đến tấn công. Tại đây, nhóm của Tài và Phát đã chém 4 người bị thương. Tuy nhiên, trong lúc ẩu đả, Phát cũng đã bị nhóm này tấn công làm bị thương ở mặt. Cả 5 người bị thương sau đó được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện ITO Đồng Nai, một số nạn nhân sau khi băng bó vết thương đã được cho ra viện.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

T.D

Tin xem nhiều