Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:11, 19/11/2017

* Liên đoàn Lao động TX.Long Khánh và Công đoàn khu công nghiệp Biên Hòa vừa thành lập mới 3 Công đoàn cơ sở.

* Liên đoàn Lao động TX.Long Khánh và Công đoàn khu công nghiệp Biên Hòa vừa thành lập mới 3 Công đoàn cơ sở. Đến nay, tổng số Công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn trong toàn tỉnh là 2.845 đơn vị, với hơn 658 ngàn đoàn viên/703,4 ngàn lao động.

An Yên

* Ngày 19-11, Ban An toàn giao thông TX.Long Khánh tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - vì người ở lại”. Dịp này, Ban tổ chức đã trao quà cho 2 gia đình gặp nhiều khó khăn khi có người thân tử vong do tai nạn giao thông.

Minh Anh

* Chùa Già Lam Thiện Sanh (phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) đã tổ chức đợt trao quà cho bà con bị thiên tai tại tỉnh Phú Yên. Chùa đã trao 500 phần quà với tổng trị giá trên 350 triệu đồng.

Khắc Thiết

* Hơn 200 học viên là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, thành viên ban quản lý, ban quý tế các di tích, lãnh đạo các huyện, thị, thành phố đã tham gia lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức và nghiệp vụ về di sản văn hóa, do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức.

Võ Tuyên

* Nhà  thiếu nhi Đồng Nai đã tặng “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” trị giá 40 triệu đồng cho em Lý Hoài Thương, học sinh lớp 5C Trường tiểu học Khánh Bình (xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Đây là lần thứ 2 Nhà thiếu nhi Đồng Nai tặng “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho thiếu nhi nghèo của tỉnh Cà Mau.

Bá Thông

Tin xem nhiều