Báo Đồng Nai điện tử
En

Sát hại bạn gái vì bị từ chối tình cảm

01:11, 16/11/2017

(ĐN)- Ngày 16-11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Hải (38 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh, hiện ngụ tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch), để điều tra về hành vi giết người.

(ĐN)- Ngày 16-11, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Hải (38 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh, hiện ngụ tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Lưu Văn Hải tại cơ quan công an.
Đối tượng Lưu Văn Hải tại cơ quan công an.

Theo xác minh ban đầu, Hải và chị H.T.Y (31 tuổi, ngụ ấp 4, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) có quan hệ tình cảm được một thời gian. Khoảng 1 tuần trở lại đây, do xảy ra mâu thuẫn nên chị Y. đòi chia tay nhưng Hải không đồng ý.

Trưa ngày 15-11, Hải đến nhà chị Y. (cũng là nơi chị này mở tiệm làm tóc) để nói chuyện. Tại đây, giữa hai người tiếp tục xảy ra cự cãi. Bị chị Y. một mực từ chối tình cảm nên Hải đã bực tức xô ngã và dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết.

Phát hiện bạn gái đã tử vong, Hải đi mua thuốc ngủ về uống và nằm cạnh chị Y. với mục đích tự tử cùng nạn nhân.

Tuy nhiên, sau khi uống thuốc đến khoảng 14 giờ cùng ngày, Hải tỉnh dậy thấy mình vẫn bình thường nên đã bỏ đi về phòng trọ gần đó.

Chiều cùng ngày, hàng xóm thấy cửa nhà mở nhưng không thấy chị Y. đâu nên vào xem thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong phòng. Sự việc sau đó được báo cho cơ quan công an. Qua xác minh, cơ quan công an xác định, nghi can sát hại chị Y. là Hải nên đã đưa về trụ sở công an để làm việc. Tại đây, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, cả chị Y. và Hải đều đã có gia đình. Tuy nhiên, giữa hai người vẫn thường xuyên qua lại với nhau. Vụ án hiện đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều