Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghi án chồng sát hại vợ

10:11, 03/11/2017

(ĐN)- Ngày 3-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các cơ quan chức năng TP.Biên Hòa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ án giết người xảy ra tại phường Long Bình (TP.Biên Hòa).

(ĐN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh và TP.Biên Hòa tiến hành điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra tại phường Long Bình (TP.Biên Hòa) vào ngày 3-11.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần văn Vĩnh chủ trì cuộc họp về quản lý quy hoạch, đô thị.
Ngôi nhà xảy ra án mạng

Rạng sáng 3-11, nghe tiếng hét thất thanh từ một ngôi nhà thuộc tổ 8, KP.1, phường Long Bình, người dân chạy đến thì phát hiện bà Nguyễn Thị Hồi (51 tuổi) trên người chảy rất nhiều máu. Mọi người nhanh chóng hỗ trợ con của bà Hồi đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Một số nhân chứng cho biết lúc xảy ra sự việc có thấy ông Trần Đình T. (57 tuổi, chồng bà Hồi) cầm con dao còn dính máu trên tay. Ông T. làm thợ cơ khí chuyên dập ốc vít cho một xưởng cơ khí ở gần nhà. Thời gian gần đây, tinh thần ông T. không ổn định, mỗi khi uống rượu vào lại không làm chủ được bản thân.

Sau khi án mạng xảy ra, ông T. đã được đưa về cơ quan điều tra lấy lời khai làm rõ vụ án.

Võ Nguyên

Tin xem nhiều