Báo Đồng Nai điện tử
En

Mưa giảm vào những ngày cuối tuần

10:11, 05/11/2017

(ĐN)- Theo dự báo, khu vực Đồng Nai tiếp tục chịu ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới với hoạt động của 2 áp thấp nhiệt đới trong nửa đầu tuần.

(ĐN)- Theo dự báo, khu vực Đồng Nai tiếp tục chịu ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới với hoạt động của 2 áp thấp nhiệt đới trong nửa đầu tuần. Ngoài ra, do có sự kết hợp rìa phía Nam áp cao lạnh với cường độ thay đổi và có xu hướng mạnh dần.

Tình hình thời tiết nửa đầu tuần trời nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to và dông; nửa cuối tuần giảm mưa, chỉ từ diện vài nơi đến rải rác tập trung về chiều tối. Ban ngày trời nắng, đề phòng có gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ trung bình khoảng 25-27OC, cao nhất 32-34OC và thấp nhất 21-23OC.

Bên cạnh đó, mực nước đỉnh triều vùng hạ lưu sông Đồng Nai sẽ tiếp tục lên trong những ngày tới. Đỉnh triều cường tại hạ lưu sông Đồng Nai có khả năng đạt mức cao nhất trong các ngày 6 đến 8-11. Mực nước đỉnh triều ở trạm Biên Hòa đạt xấp xỉ hoặc trên mức báo động III (2m). Cảnh báo gây ngập ở vùng hạ du, người dân cần chủ động đối phó.         

Thanh Hải

 

Tin xem nhiều