Báo Đồng Nai điện tử
En

Mở rộng tiếp nhận hồ sơ đất đai tại Trung tâm hành chính công

07:11, 01/11/2017

(ĐN) – UBND tỉnh vừa chấp thuận chủ trương mở rộng việc tiếp nhận hồ sơ đất đai của các huyện: Vĩnh Cửu, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom tại trung tâm hành chính công tỉnh...

(ĐN) – UBND tỉnh vừa chấp thuận chủ trương mở rộng việc tiếp nhận hồ sơ đất đai của các huyện: Vĩnh Cửu, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom tại trung tâm hành chính công tỉnh.

Người dân làm thủ tục đất đai tại Trung tâm hành chính công tỉnh.
Người dân làm thủ tục đất đai tại Trung tâm hành chính công tỉnh.

Cụ thể, sẽ cho tiếp nhận hồ sơ chỉnh lý trang 4 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và hồ sơ thế chấp, xóa thế chấp. Tạm thời chưa thực hiện đối với thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất do liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ tài chính.

Như vậy, người dân có nhu cầu làm thủ tục đất đai ở các địa phương nói trên, tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn làm tại Trung tâm hành chính công tỉnh hoặc Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND các huyện.

Trước đó, từ tháng 7-2017, UBND tỉnh đã triển khai thí điểm tiếp nhận hồ sơ đất đai của TP. Biên Hòa tại Trung tâm hành chính công và đã được người dân rất hài lòng vì được lựa chọn nơi giải quyết hồ sơ phù hợp.

Mọi thắc mắc, tổ chức, cá nhân liên hệ tổng đài dịch vụ 1022 để được hướng dẫn chi tiết.

Tin, ảnh: Ngọc Thư

Tin xem nhiều