Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 3.000 người dân được khám và phát thuốc miễn phí

05:11, 09/11/2017

(ĐN) - Ngày 9-11, tại Trạm y tế phường Phú Bình, địa điểm cuối cùng trong tổng số 15 đơn vị xã, phường trên địa bàn TX.Long Khánh được Đoàn Y - bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai tổ chức khám các bệnh lý về mắt (mộng thịt, viêm nhiễm, đục thủy tinh thể…), kiểm tra thị lực, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

(ĐN) - Ngày 9-11, tại Trạm y tế phường Xuân Bình, địa điểm cuối cùng trong tổng số 15 đơn vị xã, phường trên địa bàn TX.Long Khánh được Đoàn Y - bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai tổ chức khám các bệnh lý về mắt (mộng thịt, viêm nhiễm, đục thủy tinh thể…), kiểm tra thị lực, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

Chương trình  Vì mắt sáng cộng đồng 2017
Các bác sĩ kiểm tra thị lực cho người dân

Cùng ngày đã có hơn 170 người đến đăng ký khám, nâng tổng số người dân đăng ký khám trong chương trình “Vì mắt sáng cộng đồng 2017” lên khoảng 3.000 người.

Hoạt động khám mắt, cấp phát thuốc miễn phí là một hoạt động nhân đạo được Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai tổ chức thường niên từ năm 2014 đến nay, nhằm giúp người dân có cơ hội khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe; đồng thời chung tay cùng các tổ chức xã hội hỗ trợ, giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh về mắt  được khám và điều trị.

Tin và ảnh: Danh Lộc

Tin xem nhiều