Báo Đồng Nai điện tử
En

Diễn tập các đơn vị tên lửa S-300PMU1

10:11, 08/11/2017

Sáng 7-11, tại Đồng Nai, Quân chủng Phòng không - không quân đã khai mạc diễn tập chỉ huy, tham mưu một bên, một cấp trên bản đồ có thực binh và hội thao tổ hợp tên lửa phòng không S-300 PMU1 năm 2017.

Sáng 7-11, tại Đồng Nai, Quân chủng Phòng không - không quân đã khai mạc diễn tập chỉ huy, tham mưu một bên, một cấp trên bản đồ có thực binh và hội thao tổ hợp tên lửa phòng không S-300 PMU1 năm 2017. Tham dự diễn tập có các kíp chiến đấu thuộc Sư đoàn Phòng không 361 và Sư đoàn Phòng không 367.

Kíp cẩu chuyển Trung đoàn Tên lửa 93 thực hành cẩu chuyển đạn.
Kíp cẩu chuyển Trung đoàn Tên lửa 93 thực hành cẩu chuyển đạn.

Với nhiều nội dung sát tình huống thực tế, cuộc diễn tập là dịp kiểm tra, đánh giá năng lực chỉ huy, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và bản lĩnh chiến đấu của đội ngũ cán bộ chỉ huy cơ quan trung đoàn và các kíp chiến đấu tổ hợp tên lửa phòng không S-300 PMU1. Đây cũng là dịp để đánh giá phương pháp huấn luyện, nâng cao trình độ hiệp đồng kíp chiến đấu và khả năng chỉ huy chiến đấu, học tập, trao đổi kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ chỉ huy các cấp.

Hội thao có 2 phần lý thuyết và thực hành về công tác tham mưu, chính trị, kỹ thuật, hậu cần và xử lý một số tình huống do ban giám khảo đề ra.

Ngay sau lễ khai mạc, các đơn vị đã bước vào diễn tập các nội dung chỉ huy, tham mưu và của kíp chiến đấu tổ hợp tên lửa phòng không S-300 PMU1.                                                          

QĐND

 

Tin xem nhiều