Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri hài lòng vì những kiến nghị được giải quyết thoả đáng

02:11, 14/11/2017

(ĐN) - Sáng 14-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị số 7) gồm các ông: Nguyễn Phú Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Kim Bằng, Giám đốc Sở  Văn hoá - thể thao và du lịch; Huỳnh Ngọc Long, Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh; và các đại biểu HĐND TP. Biên Hoà (đơn vị số 7) đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Bửu Hoà (TP. Biên Hoà).

(ĐN) - Sáng 14-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị số 7) gồm các ông: Nguyễn Phú Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Kim Bằng, Giám đốc Sở Văn hoá - thể thao và du lịch; Huỳnh Ngọc Long, Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh và các đại biểu HĐND TP. Biên Hoà (đơn vị số 7) đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Bửu Hoà (TP.Biên Hoà).

Cử tri phường Bửu Hoà kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc cử tri sáng 14-11 (Ảnh: Nga Sơn)
Cử tri phường Bửu Hoà kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc cử tri sáng 14-11
Tại đây, cử tri phường Bửu Hoà đã được nghe đại diện HĐND tỉnh và TP.Biên Hoà thông báo về tình hình hoạt động của HĐND tỉnh, TP.Biên Hoà năm 2017; tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn thành phố năm 2017. Ngoài ra, các đại biểu HĐND tỉnh và TP.Biên Hoà cũng đã thông báo kết quả trả lời ý kiến phản ánh của cử tri sau kỳ họp vừa qua. 
 
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri bày tỏ sự đồng tình về kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, TP.Biên Hoà cũng như tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương từ đầu năm đến nay.
 
Một số cử tri bày tỏ sự hài lòng vì những vấn đề phản ánh kiến nghị của cử tri đã được giải quyết nhanh chóng, phù hợp với nguyện vọng người dân. Ngoài ra, một số cử tri còn kiến nghị vấn đề liên quan đến thủ tục đất đai, giao thông, thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi, số nhà...
 
Tin, ảnh: Nga Sơn
 
Tin xem nhiều