Báo Đồng Nai điện tử
En

Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em

08:11, 18/11/2017

(ĐN) - Đó là chủ đề của chương trình giao lưu các câu lạc bộ "Nam giới nói không với bạo lực gia đình'' nhân kỷ niệm Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ năm 2017do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức vào ngày 18-11 tại Thư viện tỉnh.

(ĐN) - Đó là chủ đề của chương trình giao lưu các câu lạc bộ "Nam giới nói không với bạo lực gia đình'' nhân kỷ niệm Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ năm 2017 do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức ngày 18-11 tại Thư viện tỉnh.

Phần thi tiểu phẩm của đơn vị huyện Định Quán
Phần thi tiểu phẩm của đơn vị huyện Định Quán

11 đội đại diện cho 40 câu lạc bộ "Nam giới nói không với bạo lực gia đình'' trong tỉnh đã trải qua 3 phần thi: chào hỏi; tiểu phẩm; kiến thức và xử lý tình huống.

Nội dung các phần thi đều xoay quanh việc tôn vinh giá trị gia đình, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và phòng chống bạo lực gia đình; tuyên truyền Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam; phát huy các giá trị truyền thống gia đình, xây dựng và củng cố gia đình văn hóa ở khu dân cư gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới và đời sống văn hóa...

Kết quả, đơn vị huyện Định Quán đoạt giải nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao một giải nhì, 2 giải ba, 7 giải khuyến khích và 2 giải phụ.

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều