Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đầu rào đường thi công dự án thoát nước ngã 5 Biên Hùng

05:11, 11/11/2017

(ĐN) – Đến trưa 11-11, đơn vị thi công đã rào xong 2 điểm của dự án chống ngập khu vực ngã 5 Biên Hùng (TP.Biên Hòa), gồm: đường Nguyễn Văn Trị (gần Trường tiểu học Nguyễn Du) và đoạn trên đường 30-4 (gần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cũ)...

(ĐN) – Đến trưa 11-11, đơn vị thi công đã rào xong 2 điểm của dự án chống ngập khu vực ngã 5 Biên Hùng (TP.Biên Hòa), gồm: đường Nguyễn Văn Trị (gần Trường tiểu học Nguyễn Du) và đoạn trên đường 30-4 (gần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cũ). Các đoạn đường này chỉ cho xe 2 bánh lưu thông, còn xe ô tô phải đi vòng các hướng khác.

Đầu đường Nguyễn Văn Trị đã được rào lại để thi công (BH1 – K.Giới)
Đầu đường Nguyễn Văn Trị đã được rào lại để thi công

Theo kế hoạch, 2 điểm tiếp theo sẽ được vây hàng rào để thi công là đường Hưng Đạo Vương (đoạn vào ga Biên Hòa) và đoạn gần UBND TP.Biên Hòa.

Một đoạn trên đường 30-4  gần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cũ đã được rào lại để thi công (BH2 – K.Giới)
Một đoạn trên đường 30-4 gần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cũ đã được rào lại để thi công

Dự án chống ngập cho khu vực ngã 5 Biên Hùng được thi công trong vòng 6 tháng, sẽ hoàn thành trước 30-4-2018. Sau khi hoàn tất, dự án chống ngập cho khu vực ngã năm Biên Hùng và vùng phụ cận với tổng diện tích trên 80 hécta. Tổng mức đầu tư cho dự án này là hơn 110 tỷ đồng, trong đó có 95 tỷ đồng là tiền xây lắp và đầu tư thiết bị.

Tin và ảnh: Khắc Giới

Tin xem nhiều