Báo Đồng Nai điện tử
En

Anh Nguyễn Quốc Việt đạt giải thưởng "Cánh én hồng"

10:11, 13/11/2017

(ĐN) - Tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Báo Nhi đồng phối hợp tổ chức chương trình "Tri ân người khai sáng", trao giải thưởng "Cánh én hồng" năm 2017 cho giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu.

(ĐN) - Tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Báo Nhi đồng phối hợp tổ chức chương trình “Tri ân người khai sáng”, trao giải thưởng “Cánh én hồng” năm 2017 cho giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu.

Trong số 10 giáo viên làm tổng phụ trách Đội trong cả nước được trao giải thưởng “Cánh én hồng”, Đồng Nai có một đại biểu là anh Nguyễn Quốc Việt, Tổng phụ trách Đội Trường THCS Chu Văn An (huyện Cẩm Mỹ). Trong 22 năm làm Tổng phụ trách Đội, anh Việt đã có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Với nhiệt huyết cùng nhiều cách làm sáng tạo, anh đã đẩy mạnh các hoạt động, dẫn dắt Liên đội Trường THCS Chu Văn An giữ vững danh hiệu “Liên đội vững mạnh” cấp huyện, cấp tỉnh 21 năm liền.

Đặc biệt, anh Việt đã cùng với đội ngũ thầy cô giáo của nhà trường tổ chức giáo dục truyền thống, lý tưởng, đạo đức cách mạng cho trên 25 ngàn đội viên; vận động các nguồn lực “Tiếp bước đến trường” cho trên 1 ngàn lượt đội viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 800 triệu đồng...

Nga Sơn

Tin xem nhiều