Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe ben nhấn ga vượt rào chắn trên đường Đinh Quang Ân

06:10, 01/10/2017

(ĐN)- Vào khoảng 10 giờ, ngày 1-10, trên đường dân sinh Đinh Quang Ân (xã Phước Tân, TP.Biên Hòa), xe ben của Donacoop mang biển số 60C-219.70 chở theo vật liệu xây dựng từ trong mỏ đá Tân Cang hướng ra đường Võ Nguyên Giáp.

(ĐN)- Vào khoảng 10 giờ, ngày 1-10, trên đường dân sinh Đinh Quang Ân (xã Phước Tân, TP.Biên Hòa), xe ben của Donacoop mang biển số 60C-219.70 (chưa rõ tài xế điều khiển) chở theo vật liệu xây dựng từ trong mỏ đá Tân Cang hướng ra đường Võ Nguyên Giáp.

Khi đến trước khu vực rào chắn trên đường Đinh Quang Ân, đoạn qua ấp Tân Cang, xã Phước Tân, tài xế xe ben đã nhấn ga tông vào một thùng phuy trên đường.

Rất may, không có ai gần đó bị thương. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, tài xế xe ben cố tình vượt qua rào chắn, dù trước đó nhiều người đã ra hiệu, yêu cầu tài xế cho xe dừng lại.

Theo phản ánh của người dân, dù đã lập rào chắn không cho xe ben vào khu vực các mỏ đá từ ngày 19-9 đến nay, nhưng thời gian qua, nhiều xe chở vật liệu vẫn cố tình đi qua các đường nhánh, gây bức xúc cho bà con.

Thanh Hải

Tin xem nhiều