Báo Đồng Nai điện tử
En

Ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lụt

09:10, 18/10/2017

(ĐN)- Sáng nay 18-10, tại Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 10 (khóa X), Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới đã có lời kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lụt.

* Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

(ĐN)- Sáng nay 18-10, trước khi bước vào nội dung chính trong ngày làm việc thứ 2 của Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 10 (khóa X), đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã có lời kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lụt.

Đồng-chí-Huỳnh-Văn-Tới,-CHủ-tịch-UBMTTQ-tỉnh-phát-động-ủng-hộ-đồng-bào-miền-Trung-bị-bão-lụt
Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh phát động ủng hộ Quỹ đồng bào bị thiên tai, bão lụt

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết, trong thời gian qua, nhiều nơi ở đất nước ta liên tục bị thiên tai, bão lũ; một số tỉnh miền Bắc, miền Trung bị thiệt hại nặng nề về tính mạng và tài sản. Chỉ tính riêng trong tháng 10-2017, mưa lũ đã làm chết và mất tích hàng trăm người, gây thiệt hại nặng nề về nhà ở và tài sản.

Bí thư Tỉnh ủy ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường và Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư tham gia ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão lụt.

Để kịp thời động viên, chia sẻ những đau thương, mất mát đối với nhân dân các tỉnh bị thiệt hại, vừa qua Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã chuyển 2 tỷ đồng từ nguồn quỹ sẵn có của Đồng Nai về Ban Cứu trợ Trung ương để kịp thời hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại.

Các đại biểu ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.
Các đại biểu ủng hộ Quỹ phòng, chống thiên tai, bão lụt.

Tiếp tục thực hiện lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt Nam, Ủy ban MTTQ tỉnh thiết tha kêu gọi sự đóng góp tự nguyện của mọi người, các đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh để góp phần cùng với Đảng và Chính quyền các tỉnh chăm lo cho đồng bào, khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Ngay sau lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, các đại biểu dự Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lụt.

* Cũng tại hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh sáng nay, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng các nữ Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X và các nữ đại biểu tham dự hội nghị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Tin: Phương Hằng; ảnh: Huy Anh

Tin xem nhiều