Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường đại học công nghệ Đồng Nai: 600 sinh viên tốt nghiệp

06:10, 04/10/2017

(ĐN)-Ngày 3-10, Trường đại học công nghệ Đồng Nai đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 và trao bằng tốt nghiệp đợt 2 cho trên 600 tân cử nhân, tân kỹ sư.

 

 

(ĐN)- Ngày 3-10, Trường đại học công nghệ Đồng Nai đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 và trao bằng tốt nghiệp đợt 2 cho trên 600 tân cử nhân, tân kỹ sư.

iến sĩ Phan Ngọc Sơn trao giấy khen và phần thưởng cho các tân cử nhân và tân kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc.
Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn trao giấy khen và phần thưởng cho các tân cử nhân và tân kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc.

Năm học 2017-2018, Trường đại học công nghệ Đồng Nai có gần 10 ngàn sinh viên, trong đó có trên 1.600 tân sinh viên khoa 2017.

Tại buổi lễ khai giảng, Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong năm học mới, nhà trường thực hiện đầu tư mạnh trang thiết hiện đại bị phục vụ đào tạo, đổi mới mạnh mẽ chương trình giảng dạy, các môn cơ bản sẽ chuyển từ cách học truyền thống thầy đọc trò chép sang hình thức học và kiểm tra trực tuyến trên mạng internet. Trường cũng đã “nhập khẩu” một số chương trình đào tạo hiện đại của các trường đại học nước ngoài về để áp dụng.

Đông đảo người thân của các tân cử nhân, tân kỹ sư dự lễ tốt nghiệp.
Đông đảo người thân của các tân cử nhân, tân kỹ sư dự lễ tốt nghiệp.

Cũng theo Tiến sĩ Sơn, thời gian đào tạo của Trường đại học công nghệ Đồng Nai sẽ được rút ngắn từ 4 xuống còn 3 năm, sinh viên sẽ có 1 năm thực tập và làm việc trong doanh nghiệp, nhà máy, thay vì chỉ 3 tháng như trước đây để tăng cường kỹ năng thực tế. Trường sẽ tiếp tục thực hiện chương trình trao đổi sinh viên với các trường đại học trong khu vực châu Á để sinh viên có cơ hội hội nhập quốc tế.  

Sinh viên biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ khai giảng
Sinh viên biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ khai giảng

Tại buổi lễ, Trường đại học công nghệ Đồng Nai đã trao bằng tốt nghiệp đợt 2 cho 600 tân cử nhân, tân kỹ sư niên khóa 2013-2017 ở 17 chuyên ngành đào tạo của trường, trong số đó có 26 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc. Nhiều sinh viên có việc làm trước khi nhận bằng tốt nghiệp.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều