Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên đường đi học, một học sinh bị xe tải cán tử vong

03:10, 18/10/2017

(ĐN)- Vào khoảng 6 giờ 40, ngày 18-10, trên tuyến QL.1A, đoạn thuộc địa bàn ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh (huyện Trảng Bom) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến một em học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền (xã Hưng Thịnh) tử vong tại chỗ

(ĐN)- Vào khoảng 6 giờ 40, ngày 18-10, trên tuyến QL.1A, đoạn thuộc địa bàn ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh (huyện Trảng Bom) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến một em học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền (xã Hưng Thịnh) tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe tải biển số 63K – 8587 (chưa rõ họ tên người điều khiển) lưu thông trên QL1A, theo hướng Dầu Giây – Biên Hòa. Khi đến đoạn ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, chiếc xe tải chạy vào làn đường hỗn hợp dành cho xe hai bánh và va chạm với xe đạp điện do em Phạm Văn Hoàng (học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom) điều khiển cùng chiều phía truóc.

Cú va chạm làm em Hoàng và xe đạp điện té xuống đường liền bị bánh xe tải cán qua người tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, công an xã Hưng Thịnh, Công an huyện Trảng Bom và lực lượng cảnh sát giao thông thuộc Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt Công an tỉnh) đã có mặt kịp thời để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo phản ánh của người dân, trong thời gian qua đã có không ít vụ tai nạn thương tâm xảy ra do các xe ô tô, đặc biệt là ô tô tải chạy vào làn đường hỗn hợp dành cho xe hai bánh. Vấn đề này đã được cử tri nhiều lần phản ánh và kiến nghị không cho các loại xe ô tô chạy vào làn đường hỗn hợp, nhưng chưa được thực hiện.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều