Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục xử lý các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường

11:10, 15/10/2017

(ĐN)- Phòng Quản lý đô thị TX.Long Khánh phối hợp với Công an thị xã, Đội Thanh tra giao thông số 4 và UBND các phường vừa kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự đô thị trên các tuyến đường chính trong nội ô và một số khu vực trọng điểm trên địa bàn thị xã.

(ĐN)- Phòng Quản lý đô thị TX.Long Khánh phối hợp với Công an thị xã, Đội Thanh tra giao thông số 4 và UBND các phường vừa kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự đô thị trên các tuyến đường chính trong nội ô và một số khu vực trọng điểm trên địa bàn thị xã. Bước đầu, đoàn đã nhắc nhở và xử lý các trường hợp để xe máy, xe ô tô trên vỉa hè, lòng đường trái quy định; lấn chiếm vỉa hè, lập lại trật tự đô thị.

Cảnh quan đường đô thị sau khi đoàn kiểm tra thực hiện công tác dọn dẹp lấn chiếm lòng đường, vỉa hè
Cảnh quan đường đô thị sau khi đoàn kiểm tra thực hiện công tác dọn dẹp lấn chiếm lòng đường, vỉa hè

Tuy nhiên, công tác kiểm tra chống tái lấn chiếm sau giải tỏa chưa được các phường triển khai thực hiện đồng bộ và kiên quyết nên sau khi đoàn kiểm tra liên ngành xử lý, các trường hợp vi phạm đã tái lấn chiếm trở lại.

Việc xử phạt loại hình buôn bán hàng rong bằng xe đẩy dưới lòng đường rất khó khăn do các đối tượng kinh doanh thường xuyên lưu động, đa phần là người địa phương khác có hoàn cảnh khó khăn nên việc xử lý, tuyên truyền gặp nhiều trở ngại. UBND thị xã yêu cầu tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân, lắp đặt biển báo trên các tuyến đường nội ô thị xã, quy hoạch khu vực buôn bán hàng rong và bố trí lực lượng  tuần tra nhắc nhở tại khu vực trọng yếu vào giờ cao điểm...

Danh Lộc

Tin xem nhiều