Báo Đồng Nai điện tử
En

"Sửa đổi lối làm việc" có ý nghĩa quan trọng trong xây dựng Đảng

08:10, 25/10/2017

(ĐN) –  Tại Hội thảo khoa học "Sửa đổi lối làm việc" giá trị lý luận và thực tiễn do Trường Chính trị tỉnh tổ chức ngày 25-10, đa số các ý kiến đều đánh giá cao giá trị to lớn của tác phẩm "Sửa đổi lối làm việc"...

(ĐN) –  Tại Hội thảo khoa học “Sửa đổi lối làm việc” giá trị lý luận và thực tiễn do Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai tổ chức ngày 25-10, đa số các ý kiến đều đánh giá cao giá trị to lớn của tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” của Hồ Chí Minh trong công cuộc đổi mới, xây dựng và chỉnh đốn Đảng.

Giảng viên Đặng Thị Yến, Khoa Nhà nước – pháp luật Trường Chính trị phát biểu tham luận tại buổi hội thảo.
Giảng viên Đặng Thị Yến, Khoa Nhà nước – pháp luật Trường Chính trị phát biểu tham luận tại buổi hội thảo.

Theo đó, dù tác phẩm đã ra đời 70 năm qua nhưng đến nay, những bài học về công tác xây dựng Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái trong Đảng; vấn đề cốt lõi trong công tác cán bộ vẫn còn nguyên giá trị, góp phần làm cho Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh và gắn bó mật thiết với nhân dân.

Các đại biểu tham dự hội thảo.
Các đại biểu tham dự hội thảo.

Tại hội thảo, tham luận của các nhà khoa học, cán bộ quản lý, giảng viên Trường Chính trị và cán bộ tuyên giáo trong tỉnh cũng đã đi sâu phân tích, góp phần làm rõ hơn hoàn cảnh ra đời, ý nghĩa, nội dung, giá trị của tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”; việc vận dụng trong tình hình hiện nay và đặc biệt là ý nghĩa của tác phẩm này đối với việc đổi mới lề lối, phong cách làm việc của cán bộ, công chức, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo các cấp trong mối quan hệ với nhân dân.

Bên cạnh đó, các ý kiến tham luận cũng đề ra các giải pháp khả thi sửa đổi lề lối làm việc của cán bộ, công chức, đảng viên theo đúng tư tưởng Hồ Chí Minh. 

          Đặng Ngọc

Tin xem nhiều