Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngành GD-ĐT công khai số điện thoại đường dây nóng

02:10, 10/10/2017

(ĐN)-Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang đã có văn bản chỉ đạo đề nghị các Phòng GD-ĐT của 11 huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa, các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT về việc công khai số điện thoại đường dây nóng , địa chỉ email để tiếp thu các phản ánh của người dân, tăng cường sự giám sát của người dân với ngành GD-ĐT trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)-Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang vừa có văn bản đề nghị các Phòng GD-ĐT của 11 huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa, các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT công khai số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ email để tiếp thu các phản ánh của người dân, tăng cường sự giám sát của người dân với ngành GD-ĐT trên địa bàn tỉnh.

Học sinh Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh trong ngày khai giảng năm học mới
Học sinh Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh trong ngày khai giảng năm học mới (ảnh minh họa)

Số điện thoại đường dây nóng của các các Phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT phải được công khai trên trang thông tin điện tử, đồng thời niêm yết tại cơ quan, đơn vị để người dân được biết.

Việc thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng còn góp phần đề phòng, ngăn chặn các tiêu cực có thể phát sinh trong công tác quản lý của ngành GD-ĐT.

Theo đó, số điện thoại đường dây nóng của Sở GD-ĐT là: 0251.3847.234. Số điện thoại di động: 0916.665.672. Email:duongdaynongsggdt@dongnai.edu.vn. Người tiếp nhận thông tin số điện thoại đường dây nóng của Sở GD-ĐT là bà Nguyễn Thị Kim Phụng, thanh tra viên Phòng Thanh tra Sở GD-ĐT.

Sở GD-ĐT sẽ tiếp thu các thông tin phản ánh của người dân, đồng thời sẽ có trả lời cụ thể, nhanh chóng, chính xác.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều