Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người đàn ông nghi bị giết trong lô cao su

11:10, 17/10/2017

(ĐN)- Công an huyện Thống Nhất hiện đang phối hợp với Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông nghi bị giết rồi vứt xác trong lô cao su tại ấp Nguyễn Huệ 2 (xã Quang Trung, huyện Thống Nhất).

(ĐN)- Công an huyện Thống Nhất hiện đang phối hợp với Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của một người nghi bị giết, rồi vứt xác dưới mương cạnh đường tại ấp Nguyễn Huệ 2 (xã Quang Trung, huyện Thống Nhất).

Nhiều
Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc

Vào khoảng 8 giờ, ngày 17-10, tại Nông trường cao su Bình Lộc (thuộc ấp Nguyễn Huệ 2, gần khu vực Khu xử lý chất thải Quang Trung, xã Quang Trung), một người dân đi cắt cỏ ven đường đã nhìn thấy thi thể một người nằm dưới mương cạnh đường nên trình báo công an.

Nạn nhân là người đàn ông, khoảng 60 tuổi, cao gần 1,7 mét, người mập, mặc y phục phật tử, nghi bị giết và kéo lê nên quần áo đã tuột ra khỏi cơ thể. Trên thi thể người đàn ông này có nhiều vết dao đâm, chủ yếu là phần lưng và có một bàn tay bị vết dao chặt sắp đứt lìa.

Lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường
Lực lượng công an phong tỏa hiện trường

Xung quanh hiện trường không có vết máu mà chỉ có dấu vết thi thể bị kéo lê từ trên đường xuống dưới mương, có 2 chiếc nón bảo hiểm bị rơi gần chỗ thi thể nạn nhân.

Một chủ tiệm bán tạp hóa gần đó cho biết, trước đây đã từng thấy nạn nhân đi chiếc xe Airblade màu đỏ, đeo kính màu đen đến mua hàng.

Hiện công an đang phong tỏa hiện trường, tiến hành xác minh lai lịch của nạn nhân để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích