Họp mặt cựu giáo viên, sinh viên Trường cao đẳng y tế Đồng Nai

Cập nhật lúc 16:52, Thứ Tư, 04/10/2017 (GMT+7)

(ĐN)- Ngày 4-10, tại buổi họp mặt truyền thống trước ngày kỷ niệm 40 năm thành lập Trường cao đẳng y tế Đồng Nai (7-10-1977 – 7-10-2017), các cựu giáo viên, học sinh qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời giảng dạy, học tập tại trường.

Giáo viên Trường cao đẳng y tế Đồng Nai qua các thời kỳ cùng ôn lại kỷ niệm trong buổi họp mặt. Ảnh: Ngọc Thư.
Giáo viên Trường cao đẳng y tế Đồng Nai qua các thời kỳ cùng ôn lại kỷ niệm trong buổi họp mặt

Tại đây, các cựu giáo viên, học sinh đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự thay đổi mạnh mẽ của trường với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên đạt chuẩn ngày càng cao. Đồng thời,  bày tỏ mong muốn nhà trường sẽ tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, giữ vững và nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần đưa trường ngày càng đổi mới, hội nhập và phát triển, phấn đấu trở thành Trường đại học Y dược Đồng Nai trong thời gian sớm nhất.

Được biết, 40 năm qua, Trường cao đẳng y tế Đồng Nai đã đào tạo hơn 30 nghìn sinh viên ra trường với các ngành: y sĩ, điều dưỡng, dược, hộ sinh, vật lý trị liệu, xét nghiệm. Sau tốt nghiệp, rất nhiều sinh viên của nhà trường đã về công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Một cựu học sinh Trường cao đẳng y tế Đồng Nai vui mừng khi được gặp lại cô giáo của mình cách đây 20 năm. Ảnh: Ngọc Thư.
Một cựu học sinh Trường cao đẳng y tế Đồng Nai vui mừng khi được gặp lại cô giáo của mình cách đây 20 năm.
Bác sĩ Nguyễn Lương Thao, Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng y tế Đồng Nai (thứ 4 từ phải qua) gặp gỡ các cựu học sinh nhà trường. Ảnh: Ngọc Thư.
Bác sĩ Nguyễn Lương Thao, Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng y tế Đồng Nai (thứ 4 từ phải qua) gặp gỡ các cựu học sinh nhà trường.
 Cựu học sinh Trường cao đẳng y tế Đồng Nai xem triển lãm kỷ niệm 40 năm thành lập trường. Ảnh: Ngọc Thư.
Cựu học sinh Trường cao đẳng y tế Đồng Nai xem triển lãm kỷ niệm 40 năm thành lập trường.

Tin và ảnh: Ngọc Thư

.
.
;
.
.