Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần có giải pháp hiệu quả để giảm tai nạn giao thông

12:10, 06/10/2017

(ĐN)- Sáng 6-10, tại Hội trường UBND TX.Long Khánh, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh (đơn vị số 3) đã có buổi tiếp xúc với cử tri TX.Long Khánh trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV.

(ĐN)- Sáng 6-10, tại hội trường UBND TX.Long Khánh, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh (đơn vị số 3) gồm các đại biểu: Nguyễn Công Hồng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; Hồ Văn Năm, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Đại tá Huỳnh Thanh Liêm, Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri TX.Long Khánh trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV.

 Cử tri phản ánh tại buổi tiếp xúc cử tri.
Cử tri phản ánh tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri đề nghị giải phóng vỉa hè cho người đi bộ phải được làm một cách triệt để và dứt điểm; vấn đề vệ sinh thực phẩm không được kiểm soát chặt chẽ, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe; cần xây dựng công trình giao thông, tổ chức tuyên truyền, nâng cao ý thức nhân dân để giảm tai nạn giao thông trên các tuyến đường.

Bên cạnh đó, một số ý kiến của cử tri cho rằng, cần quan tâm nhiều hơn đến những người có công với cách mạng, hộ gia đình nghèo; việc giải quyết đóng tiền để cấp cứu tại các bệnh viện còn quá chậm, làm ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người dân.

Ngoài ra, cử tri cũng đề nghị bỏ Trạm thu phí BOT Trảng Bom vì có nhiều bất hợp lý. Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại TX.Long Khánh còn chậm, gây bức xúc cho nhân dân.

Tại buổi tiếp xúc, các cơ quan, ban ngành tại TX.Long Khánh đã giải trình một số vấn đề cử tri phản ánh trong phạm vi thẩm quyền, một số vấn đề được các Đại biểu Quốc hội ghi nhận, tổng hợp chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời bằng văn bản trong thời gian sớm nhất.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều