Báo Đồng Nai điện tử
En

Xây dựng TP.Biên Hòa giàu đẹp, hiện đại và văn minh

11:09, 01/09/2017

(ĐN)- Sáng 1-9, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP.Biên Hòa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19-8-1945 - 19-8-2017) và Quốc khánh (2-9-1945 - 2-9-2017)...

 

(ĐN)- Sáng 1-9, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP.Biên Hòa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19-8-1945 - 19-8-2017) và Quốc khánh (2-9-1945 - 2-9-2017).

Phó bí thư Thành ủy Biên Hòa Huỳnh Tấn Đạt tặng quà cho các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân về dự lễ.
Phó bí thư thường trực Thành ủy Biên Hòa Huỳnh Tấn Đạt tặng quà cho các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân về dự lễ.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, TP.Biên Hòa qua các thời kỳ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, đại diện các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân của TP.Biên Hòa đã đến dự.

Đồng chí Thi Văn Dũng, Phó bí thư Thành ủy Biên Hòa tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng.
Đồng chí Thi Văn Dũng, Phó bí thư Thành ủy Biên Hòa tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Đạt, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Biên Hòa đã ôn lại không khí hào hùng của người dân Biên Hòa, cùng cả nước sôi sục khởi nghĩa giành chính quyền cách mạng về tay nhân dân cách đây 72 năm.

Đồng chí Huỳnh Tấn Đạt đọc diễn văn ôn lại truyền thống 72 năm Ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9
Đồng chí Huỳnh Tấn Đạt đọc diễn văn ôn lại truyền thống 72 năm Ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9

Đồng chí Huỳnh Tấn Đạt nhấn mạnh, những giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2-9 đã là động lực to lớn để người dân Biên Hòa cùng cả tỉnh và cả nước tiếp tục giành nhiều thắng lợi to lớn trong cuộc đấu tranh bảo vệ độc lập, tự do và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ.

Các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân về dự buổi lễ.
Các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân về dự lễ.

Người dân TP.Biên Hòa trong thời kỳ đổi mới đã không ngừng học tập, lao động sáng tạo, từ đó tạo nên những thành quả to lớn về kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng. Đặc biệt, Biên Hòa đã trở thành một trong những thành phố công nghiệp đứng đầu cả nước, đời sống của người dân không ngừng được nâng cao.

.Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và TP.Biên Hòa về dự lễ
Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và TP.Biên Hòa về dự lễ

Ôn lại truyền thống 72 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2-9, mỗi người dân Biên Hòa có quyền tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng trong kháng chiến, xây dựng TP.Biên Hòa ngày càng giàu đẹp, hiện đại, văn minh.

Văn nghệ chào mừng 72 năm Ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9
Văn nghệ chào mừng 72 năm Ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9

Đồng chí Huỳnh Tấn Đạt kêu gọi Đảng bộ, chính quyền và người dân Biên Hòa tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để xây dựng thành phố ngày càng phát triển, xứng đáng là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa của tỉnh. Đồng thời, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015-2020), cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều