Báo Đồng Nai điện tử
En

Xác định được cơ chế phối hợp để giải quyết tốt công việc

04:09, 26/09/2017

(ĐN) - Tại Hội nghị giao ban các ban Đảng vào sáng 26-9, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư nhấn mạnh, sự thành, bại trong lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy có phần trách nhiệm của các ban Đảng Tỉnh ủy.

 

(ĐN) - Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị giao ban các ban Đảng Tỉnh ủy quý III-2017 vào sáng 26-9, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, sự thành - bại trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực, của Ban thường vụ Tỉnh ủy có phần trách nhiệm tham mưu, tổ chức của các ban Đảng Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, chỉ đạo tại buổi giao ban.
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi giao ban

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cho rằng, thời gian qua, các ban Đảng Tỉnh ủy đã thực hiện đầy đủ công việc được giao, nhưng về chất lượng công việc, có mặt, có nội dung chưa hài lòng. Các cơ quan, đơn vị phải biết xác định cơ chế phối hợp để giải quyết công việc cho tốt, cùng gặp nhau ở mục tiêu thực hiện đúng nguyên tắc, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Đặng Minh Nguyệt, Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy, trao đổi ý kiến tại buổi giao ban.
Đồng chí Đặng Minh Nguyệt, Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy trao đổi ý kiến tại buổi giao ban

Đồng chí lưu ý, khi báo cáo số lượng đảng viên học tập, quán triệt nghị quyết, ở đâu cũng nói có từ 98 - 99% tham gia học tập, nhất trí cao chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, nhưng đây đó vẫn còn tình trạng sinh hoạt lỏng lẻo, thiếu gương mẫu, vi phạm kỷ luật,...

Quang canh hội nghị
Quang canh hội nghị

Bên cạnh đó, cũng theo đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, công tác phát triển Đảng đang gặp khó khăn, các cơ quan, đơn vị cần phải tính toán lại công tác đào tạo cán bộ, chú ý đào tạo những lĩnh vực đang thiếu. Ngoài ra, cần cân nhắc việc xây dựng tượng đài, công trình văn hóa. Tới đây phải kiên quyết xử lý người đứng đầu các địa phương khi để xảy ra xây dựng trái phép...

Tin và ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều