Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 100 suất học bổng "Tiếp sức đến trường"

12:09, 10/09/2017

(ĐN) - Sáng ngày 9-9, UBND xã Phước Thái (huyện Long Thành) phối hợp với 2 đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam và Công ty cổ phần bất động sản Vạn An Phát tổ chức trao 100 suất học bổng "Tiếp sức đến trường" cho học sinh thuộc các cấp học trên địa bàn.

(ĐN) - Sáng 9-9, UBND xã Phước Thái (huyện Long Thành) phối hợp với 2 đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam và Công ty cổ phần bất động sản Vạn An Phát tổ chức trao 100 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh thuộc các cấp học trên địa bàn, với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt, cùng với đồ dùng học tập.

Lãnh đạo xã cùng 2 đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh nhận học bổng
Lãnh đạo xã cùng 2 đơn vị tài trểntao học bổng chuo các em học sinh 

Đây là những học sinh thuộc diện gia đình khó khăn, cơ nhỡ, khuyết tật nhưng vẫn luôn nỗ lực vươn lên đạt học sinh khá, giỏi và có hạnh kiểm tốt liên tục trong các năm học.

Ông Thái Bỉnh Hiên-Phó TGĐ Công ty VeDan đang trao quà cho các em học sinh
Ông Thái Bỉnh Hiên, Phó tổng giám đốc Công ty Vedan trao hojc bổng cho các em học sinh

Những năm qua, trung bình hàng năm, UBND xã Phước Thái vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và cơ sở phật giáo ủng hộ gần 1000 suất học bổng, trị giá mỗi suất từ 400 ngàn đến 1 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn. 

Chí Tài

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích