Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy bắt nhóm thanh niên đập phá xe khách

11:09, 10/09/2017

(ĐN)- Ngày 10-9, trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai, Đại tá Lê Hùng, Trưởng công an TP.Biên Hòa, cho biết đã nhận được thông tin vụ xe khách bị nhóm thanh niên đánh người và đập phá xe tại phường Bình Đa
(TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Ngày 10-9, trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai, Đại tá Lê Hùng, Trưởng công an TP.Biên Hòa, cho biết, đã nhận được thông tin vụ xe khách bị nhóm thanh niên đánh người, đập phá xe tại phường Bình Đa (TP.Biên Hòa). Công an đang cử cán bộ điều tra xác minh và truy bắt nhóm thanh niên có liên quan trong vụ việc.

Xe khách của hãng xe Tân Niên bị đập hư hỏng kính trước - cộng tác viên
Xe khách của hãng xe Tân Niên bị đập hư hỏng kính trước (Ảnh: CTV)

Theo thông tin từ tài xế Hồ Hữu Duy của nhà xe Tân Niên (TP.Biên Hòa), khoảng gần 5 giờ ngày 10-9, anh điều khiển xe ô tô khách biển số 60B-023.22 chạy trên đường Nguyễn Ái Quốc. Lúc này, có 1 thanh niên chạy lạng lách phía trước đầu xe nên bị anh Tèo (phụ xe) chửi.

Khi anh Duy điều khiển xe đến đường Bùi Văn Hòa, gần Công viên tượng đài Chiến thắng Long Bình (phường Bình Đa), thì bất ngờ bị thanh niên đi lạng lách trước đó kéo theo khoảng 10 đối tượng khác chặn xe và kéo anh Tèo xuống đánh. Ngoài ra, chúng còn đập phá một chiếc xe khác cũng của nhà xe Tân Niên mang biển số 60B-031.38.

Một số đồng nghiệp của anh Tèo đã ngăn cản và bắt được một số đối tượng. Tuy nhiên, sau đó một số thanh niên khác đã đến giải cứu và trốn thoát.

Tố Tâm

Tin xem nhiều