Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 700 em thiếu nhi tham gia "Đêm hội trăng rằm"

11:09, 29/09/2017

(ĐN)- Tối 29-9, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh đoàn và Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm 2017.

(ĐN)- Tối 29-9, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh đoàn và Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2017.

Các em học sinh trên địa bàn xã Sông Trầu tham dự chương trình vui hội trăng rằm
Các em học sinh trên địa bàn xã Sông Trầu tham dự chương trình vui hội trăng rằm

Tham dự chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2017; xem múa lân - sư - rồng, chương trình văn nghệ (hát, múa, rối, aerobic, ảo thuật, nhảy hiện đại...) do các đội nhóm chuyên Nhà thiếu nhi Đồng Nai biểu diễn; giao lưu với chú Cuội - chị Hằng; tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi tập thể; phá cỗ...

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 650 phần quà (gồm: bánh trung thu, lồng đèn, sữa, kẹo, nước ngọt...) cho các em thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh, các em khuyết tật tại một số cơ sở bảo trợ xã hội, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các em thiếu nhi tham gia đêm hội.

* Tối cùng ngày 29-9, Chi đoàn Sở Ngoại vụ và Chi đoàn Báo Đồng Nai phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức của 2 đơn vị. Tham dự chương trình, gần 60 em thiếu nhi đã cùng tham gia rước đèn, giao lưu với chú Cuội - chị Hằng, xem văn nghệ và nhận quà...

* Ngày 29-9, Huyện đoàn Long Thành phối hợp với UBND xã vùng sâu Suối Trầu tổ chức cho hơn 700 học sinh của 2 trường THCS và tiểu học trên địa bàn xã tham gia chương trình “Vui hội trăng rằm”. Các em được các anh chị đoàn viên thanh niên hướng dẫn tham gia các trò chơi vận động và thưởng thức những món ăn ưa thích.

Buổi tối, các em tham gia rước đèn ông sao, được tặng quà và thưởng thức các tiết mục văn nghệ. Tổng kinh phí cho chương trình trên 50 triệu đồng do chi đoàn 11 cơ quan, đợn vị, doanh nghiệp trong huyện ủng hộ.     

Nga Sơn - Chí Tài

Tin xem nhiều