Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 2 trường khánh thành và khai giảng năm học mới

02:09, 06/09/2017

(ĐN) - Sáng 6-9, Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC EDU) tổ chức lễ khánh thành Trường THPT Lê Quý Đôn Long Bình Tân (KCN Biên Hòa 2, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) và khai giảng năm học đầu tiên 2017-2018.

(ĐN) -Sáng 6-9, Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC EDU) tổ chức lễ khánh thành Trường THPT Lê Quý Đôn Long Bình Tân (KCN Biên Hòa 2, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) và khai giảng năm học đầu tiên 2017-2018.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Lê Quý Đôn  Long Bình Tân
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Lê Quý Đôn Long Bình Tân (ảnh: Công Nghĩa)

Đây là ngôi trường chất lượng cao thứ 6 và là ngôi trường thứ 7 thuộc khối phổ thông của TTC EDU. Trường được xây dựng gồm các phòng học tiêu chuẩn, trang bị máy lạnh, màn hình LCD, hồ bơi, sân bóng đá mini, nhà thi đấu thể thao đa năng… Ngoài ra, trường còn có các phòng thí nghiệm, phòng tin học, phòng nghe nhìn phục vụ học sinh thực hành, làm thí nghiệm các môn học và học ngoại ngữ.

Các đại biểu cùng các em học sinh Trường Lê Quý Đôn Long Bình Tân thả bóng bay chào đón năm học mới.
Các đại biểu cùng các em học sinh Trường Lê Quý Đôn Long Bình Tân thả bóng bay chào đón năm học mới (ảnh: Công Nghĩa)

Theo Ban giám đốc TTC EDU, do được thành lập sau nên Trường Lê Quý Đôn Long Bình Tân có nhiều lợi thế khi được tiếp nhận toàn bộ chương trình học tiên tiến của các trường trong hệ thống TTC EDU, trong đó có chương trình tiếng Anh chuẩn châu Âu, tin học quốc tế, kỹ năng sống theo chuyên đề cho từng cấp học...

Quang cảnh
Một gócTrường THPT Lê Qúy Đôn Long Bình Tân (ảnh: Công Nghĩa)

Ngay trong năm học đầu tiên 2017-2018, Trường THPT Lê Qúy Đôn Long Bình Tân đã có 15 lớp từ khối 10 và 11, với tổng số 625 học sinh.

* Sáng cùng ngày, Trường tiểu học Hưng Lộc (huyện Thống Nhất) cũng đã tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học mới 2017-2018.

Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Chiến và các đại biểu cắt băng khánh thành trường tiểu học Hưng Lộc
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường tiểu học Hưng Lộc (ảnh: Tiến Thụ)

Trường tiểu học Hưng Lộc được xây dựng với kết cấu 1 trệt, 2 lầu trên khu đất rộng hơn 16.000 m2, gồm 18 phòng học, nhà hiệu bộ và các phòng chức năng...với tổng kinh phí đầu tư trên 34 tỷ đồng từ ngân sách huyện.

Trường
Trường tiểu học Hưng Lộc khai giảng năm học mới (ảnh: Tiến Thụ)

Ngay sau lễ khánh thành, nhà trường đã tổ chức khai giảng năm học mới 2017-2018. Trong năm học này, nhà trường có 35 cán bộ, giáo viên và hơn 600 em học sinh với 20 lớp học.

Công Nghĩa - Tiến Thụ

 

Tin xem nhiều