Báo Đồng Nai điện tử
En

Mới ra tù lại tiếp tục trộm cắp

07:09, 22/09/2017

(ĐN)- Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Nguyễn Quang San (34 tuổi, ngụ KP.2, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 

Hình ảnh Nguyễn Quang San được camera an ninh ghi lại trong một vụ trộm trước đó. (ảnh công an cung cấp)
Hình ảnh Nguyễn Quang San được camera an ninh ghi lại trong một vụ trộm trước đó (ảnh công an cung cấp)

(ĐN)- Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Nguyễn Quang San (34 tuổi, ngụ KP.2, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 21-9, sau khi xác định San đã thực hiện vụ trộm xảy ra tại khu nhà trọ của ông Đạt ở KP.4, Công an phường Trảng Dài đã vận động đối tượng này đến cơ quan công an để đầu thú.

Theo xác minh của cơ quan công an, San là đối tượng đã từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới ra tù vào tháng 3-2017 nhưng “ngựa quen đường cũ”, San lại tiếp tục đi trộm cắp để lấy tiền tiêu xài.

Sáng 20-9, San đi xe máy đến khu nhà trọ của ông Đạt tại tổ 26, KP.4, phường Trảng Dài và phát hiện phòng trọ số 2 của ông Nguyễn Văn Bình đang mở cửa, bên trong không có người, nên đã lẻn vào trộm đồ.

Tại đây, San đã lục lấy được 2 chiếc điện thoại của ông Bình (trị giá khoảng 4,7 triệu đồng) thì bị ông Bình phát hiện bắt giữ. Tuy nhiên, lợi dụng lúc ông Bình đang gọi điện báo công an, San ném 2 chiếc điện thoại đi rồi nhanh chân tẩu thoát bỏ lại xe máy.

Sự việc sau đó được trình báo cho công an phường. Qua xác minh, Công an phường Trảng Dài xác định San là nghi can thực hiện vụ trộm nên đã vận động đối tượng ra đầu thú. Tại cơ quan công an đối tượng đã thừa nhận vụ trộm nói trên.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều