Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại TX.Long Khánh

07:09, 12/09/2017

(ĐN)- Sáng 12-9, Đoàn kiểm tra của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND TX.Long Khánh về công tác cải cách hành chính (CCHC)...

Ông
Ông Nguyễn Ngọc Thường phát biểu ý kiến tại buổi làm việc

(ĐN)- Sáng 12-9, Đoàn kiểm tra của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND TX.Long Khánh về công tác cải cách hành chính (CCHC)...

Theo UBND TX.Long Khánh, thời gian qua, thị xã đã triển khai thực hiện nghiêm túc cơ chế một cửa, một của liên thông. Cụ thể, đến nay thị xã đã kiện toàn và đưa bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã đi vào hoạt động, đảm bảo tốt việc giải quyết các thủ tục hành chính cho các tổ chức, công dân trên địa bàn.

Riêng 6 tháng đầu năm, bộ phận một cửa, một cửa liên thông thị xã đã tiếp nhận hơn 44,1 ngàn hồ sơ, giải quyết đúng hạn hơn 41,9 ngàn hồ sơ, đạt tỷ lệ 97%. Trong đó, tiếp nhận hơn 8 ngàn hồ sơ thuộc lĩnh vực đất đai, tài nguyên, môi trường, giải quyết đúng hạn hơn 6 ngàn hồ sơ, đạt tỷ lệ 92%.

Thay mặt đoàn kiểm tra, ông Nguyễn Ngọc Thường, Phó giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác CCHC của thị xã. Ông đề nghị thị xã tiếp tục đẩy mạnh công tác CCHC trên tất cả các lĩnh vực, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân và doanh nghiệp.

Trong đó, cần tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hình thức tuyên truyền về CCHC để cán bộ viên chức, công chức, người dân nhận thức rõ ý nghĩa, mục đích, nội dung và cùng tham gia công tác CCHC trên địa bàn thị xã.

Tin ảnh: Minh Dũng

Tin xem nhiều