Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

11:09, 27/09/2017

(ĐN)- Thành ủy Biên Hòa vừa tổ chức đoàn đi thăm và trao huy hiệu Đảng trước niên hạn cho những đảng viên cách mạng lão thành.

(ĐN)- Thành ủy Biên Hòa vừa tổ chức đoàn đi thăm và trao huy hiệu Đảng trước niên hạn cho những đảng viên cách mạng lão thành. Đây là đợt trao huy hiệu Đảng đột xuất theo quy định đối với những trường hợp do tuổi cao sức yếu và bệnh tật. Theo đó, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã trực tiếp trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đồng chí Hà Quang Minh (Đảng bộ phường Tân Phong) và đồng chí Phan Nựu (Đảng bộ phường Trảng Dài).

Đ/c Nguyễn Phú Cường – Bí thư Tỉnh ủy đã trực tiếp trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho 2 đ/c Hà Quang Minh
Đ/c Nguyễn Phú Cường – Bí thư Tỉnh ủy đã trực tiếp trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho 2 đ/c Hà Quang Minh

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự trân trọng công lao đóng góp của những đảng viên cách mạng lão thành cho sự nghiệp của Đảng; ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe, đồng thời mong muốn các đồng chí cố gắng vượt qua bệnh tật, có sức khỏe để sống vui cùng con cháu, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình và tích cực tham gia các phong trào của địa phương.

Huỳnh Hiệp

Tin xem nhiều