Báo Đồng Nai điện tử
En

340 triệu đồng tiếp sức học sinh đến trường

10:09, 10/09/2017

(ĐN)- Ngày 9-9, Hội Khuyến học TP.Biên Hòa phối hợp với các đơn vị tài trợ (các nhà tài trợ chính: Công ty bảo hiểm PVI, Công ty TNHH Amway Việt Nam, Công ty cổ phần phát triển đô thị số 2 (D2D)) tổ chức chương trình trao học bổng "Tiếp sức đến trường" năm 2017.

(ĐN)- Ngày 9-9, Hội Khuyến học TP.Biên Hòa phối hợp với các đơn vị tài trợ (các nhà tài trợ chính: Công ty bảo hiểm PVI, Công ty TNHH Amway Việt Nam, Công ty cổ phần phát triển đô thị số 2 (D2D)) tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2017.

TP.Biên Hòa tuyên dương các học sinh cấp tiểu học và THCS đoạt giải cao tại các hội thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2016-2017.
TP.Biên Hòa tuyên dương các học sinh cấp tiểu học và THCS đoạt giải cao tại các hội thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2016-2017.

Học bổng lần này được trao cho 220 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Trong đó, học sinh tiểu học được nhận 800 ngàn đồng/suất kèm theo 10 cuốn tập. Học sinh THCS và sinh viên được trao 1,5 triệu đồng/suất. Tổng giá trị của chương trình trao học bổng là 340 triệu đồng.

Tại buổi lễ, UBND TP.Biên Hòa và Hội Khuyến học đã tổ chức khen thưởng cho 47 học sinh cấp tiểu học và THCS đoạt giải cao tại các hội thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2016-2017.

Đại diện Công ty TNHH Amway Việt Nam tặng học bổng cho học sinh.
Đại diện Công ty TNHH Amway Việt Nam tặng học bổng cho học sinh.

Ông Bùi Khánh Nguyên, Giám đốc đối ngoại Công ty TNHH Amway Việt Nam cho biết, cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh ở Việt Nam, Amway Việt Nam luôn dành nhiều sự quan tâm tới các hoạt động xã hội vì cộng đồng, đặc biệt là quan tâm tới học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Chỉ tính riêng năm 2016, công ty đã chi trên 4,7 tỷ đồng cho các hoạt động chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Công Nghĩa 

 

 

Tin xem nhiều