Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe 4 chỗ mất lái tông gãy cột điện

10:08, 07/08/2017

(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ ngày 6-8, xe ô tô biển số 60A-057.00 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ TP.Biên Hòa đến Trảng Bom, khi đến khu vực gần cầu Suối Đỉa thuộc ấp Tân Bắc, xã Bình Minh (huyện Trảng Bom) đã mất lái tông mạnh vào dải phân cách giữa đường.

(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ ngày 6-8, xe ô tô biển số 60A-057.00 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ TP.Biên Hòa đến Trảng Bom, khi đến khu vực gần cầu Suối Đỉa thuộc ấp Tân Bắc, xã Bình Minh (huyện Trảng Bom) đã mất lái tông mạnh vào dải phân cách giữa đường. Sau đó, ô tô tiếp tục lao sang phải và tông vào xe máy biển số 37L2-105.06 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông cùng chiều, rồi lao vào lề đường tông gãy một trụ điện trước khi dừng hẳn.

 Tại hiện trường, chiếc ô tô và xe máy đều hư hỏng nặng (ảnh), trụ điện bị gãy đổ vào một quán cà phê võng ven đường khiến nhiều người hoảng loạn. Vụ tai nạn đã làm 2 người đi trên xe máy bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu. Theo một số người dân, người lái xe là Việt kiều, điều khiển xe khi có hơi men. Sau khi sự việc xảy ra, người lái ô tô nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hồng Lĩnh

Tin xem nhiều