Báo Đồng Nai điện tử
En

Thi ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức

02:08, 24/08/2017

(ĐN) - Sáng 24-8, tại Trường đại học Đồng Nai, Sở Thông tin - truyền thông đã tổ chức lễ khai mạc hội thi ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh lần thứ III năm 2017.

(ĐN) - Sáng 24-8, tại Trường Đại học Đồng Nai, Sở Thông tin - truyền thông đã tổ chức lễ khai mạc Hội thi ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh lần thứ III năm 2017.

Các thí sinh dự thi phần thi kỹ năng.
Các thí sinh dự thi phần thi kỹ năng.

Trước đó, ngày 9-8, vượt qua phần thi trắc nghiệm trên internet, 106 thí sinh tiếp tục phần thi kỹ năng và thuyết trình.

Ở phần thi kỹ năng, các thí sinh sẽ thi thực hành sử dụng hệ điều hành (Windows 7), mạng máy tính, internet và bộ phần mềm ứng dụng văn phòng (Office 2010) để làm bài thi về các nội dung liên quan tới công việc thực tế của cán bộ, công chức (trong đó ưu tiên những nội dung liên quan đến công tác giải quyết các thủ tục hành chính tại các cơ quan đơn vị).

Đối với phần thi thuyết trình, các thí sinh sẽ thuyết trình các nội dung liên quan đến chương trình cải cách hành chính của tỉnh, xây dựng chính phủ, chính quyền điện tử, gắn liền với kết quả thực hiện các mục tiêu đã đề ra trong các chương trình, kế hoạch, đề án, dự án ứng dụng công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, sẽ khuyến khích các đề xuất, sáng kiến về ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ hiệu quả công tác quản lý, điều hành và cải cách hành chính của các cơ quan Nhà nước, phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn.

Phần thi sản phẩm, giải pháp sáng tạo có 16 sản phẩm, giải pháp dự thi. Ban giám khảo đã chấm và chọn được 6 sản phẩm, giải pháp xuất sắc để trao giải tại lễ bế mạc và trao giải hội thi vào chiều 25-8.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều