Báo Đồng Nai điện tử
En

Siam City Cement mở rộng nhà máy sản xuất xi măng

04:08, 07/08/2017

(ĐN)- Ngày 7-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã tiếp và làm việc với ông Philippe Richart, Tổng giám đốc Tập đoàn Siam City Cement (tiền thân là Holcim Việt Nam).

(ĐN) - Ngày 7-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã tiếp và làm việc với ông Philippe Richart, Tổng giám đốc Tập đoàn Siam City Cement (tiền thân là Holcim Việt Nam) - một doanh nghiệp chuyên về sản xuất vật liệu xây dựng của Thái Lan.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng tiếp tập đoàn Cement
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng tiếp đại diện Tập đoàn Cement

Tại buổi làm việc, ông Philippe Richart cho ràng, thị trường vật liệu xây dựng của Việt Nam phát triển rất nhanh, nhất là trong 6 tháng đầu năm nay. Trong đó, thị trường vật liệu xây dựng tại Đồng Nai khá đa dạng, tiềm năng rất lớn và đây cũng là địa phương đang triển khai hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông.

Trước mắt, doanh nghiệp dự kiến sẽ mở rộng quy mô hoạt động của nhà máy sản xuất xi măng tại huyện Nhơn Trạch và mong muốn hợp tác với Đồng Nai trong lĩnh vực xử lý chất thải công nghiệp. Doanh nghiệp cũng rất quan tâm đến tiến độ triển khai dự án sân bay quốc tế Long Thành và khẳng định sẽ đầu tư vào Đồng Nai nói riêng, Việt Nam nói chung theo định hướng lâu dài, bền vững.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng bày tỏ niềm vui đón chào nhà đầu tư với tinh thần tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động. Qua đó, tập đoàn sẽ phát triển và có thị phần tốt tại Đồng Nai và cả nước, đồng thời hướng đến thị trường xuất khẩu.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều