Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động đợt thi đua "Viết tiếp chiến công hiệp đồng quyết thắng"

11:08, 23/08/2017

(ĐN)- Ngày 22-8, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ và phát động đợt thi đua cao điểm "Viết tiếp chiến công hiệp đồng chiến thắng".

(ĐN)- Ngày 22-8, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ và phát động đợt thi đua cao điểm “Viết tiếp chiến công hiệp đồng chiến thắng”.

 Đại tá Mai Xuân Chiến, Phó chính uỷ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh trao cờ thi đua các đơn vị.
Đại tá Mai Xuân Chiến, Phó chính uỷ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh trao cờ thi đua các đơn vị.

Trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, đã phát hiện quy tập 12 điểm có hài cốt liệt sĩ, trong đó có 3 hố chôn tập thể. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đóng góp được trên 5 tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, quân nhân khó khăn về nhà ở.

Đợt cao điểm thi đua cao điểm “Viết tiếp chiến công hiệp đồng quyết thắng” với các nội dung: thi đua làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2017, góp phần làm tốt công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; phấn đấu huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho 100% đối tượng, đồng thời 100% các nội dung, khoa mục đạt yêu cầu và có 75% khá, giỏi...

Tại hội nghị, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã trao cờ thi đua của Tỉnh ủy cho các tổ cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2012-2016; khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh - liệt sĩ.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều