Báo Đồng Nai điện tử
En

Cưỡng chế giao tài sản cho người trúng đấu giá

03:08, 02/08/2017

(ĐN) - Ngày 2-8, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Trảng Bom tổ chức cưỡng chế, giao tài sản bán đấu giá cho người mua trúng giá...

(ĐN) - Ngày 2-8, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Trảng Bom tổ chức cưỡng chế, giao tài sản bán đấu giá cho người mua trúng giá.

Hiện trường vụ cưỡng chế
Lực lượng thi hành án cưỡng chế, giao 48m2 đất cho người mua trúng đấu giá

Theo Chi cục Thi hành án dân sự huyện Trảng Bom, bà Lê Thị Thuận và ông Hà Văn Thơi, thường trú tại phu phố 3, TT.Trảng Bom là người đang chiếm giữ 48,2 m2 đất đã được bán đấu giá trong vụ Thái Thị Phượng, địa chỉ tại số 137, đưởng 3/2, khu phố 5, TT.Trảng Bom.

Đây là một phần của thửa đất số 137, đường 3/2 đã được bán đấu giá cho ông Giáp Văn Quý, nhưng bà Thuận và ông Thơi không tự nguyện giao tài sản cho người mua trúng đấu giá. Lý do, theo bà Thuận, trong vụ Thái Thị Phượng, là bà Phượng phải trả cho bà Thuận hơn 57,6 triệu đồng và phần lãi suất thi hành án, nhưng bà Phượng không có khả năng chi trả (Thi hành án xác định bà Phượng không có điều kiện thi hành án).

Tại buổi cưỡng chế, bà Thuận và ông Thơi đã chấp nhận bàn giao số tài sản trên cho người trúng đấu giá, nhưng yêu cầu bên Thi hành án xem xét, giải quyết số tiền mà bà Phượng phải trả cho bà Thuận theo bản án. 

                        Văn Khang

Tin xem nhiều